Images

CUNG CẤP 1200M2 LƯỚI CHỐNG BỤI XÂY DỰNG CHO CHỊ BÙI MIỀN Ở QUẬN 1 TP.HCM

TP.HCM là một trong những đô thị có tốc độ đô thị hóa cao nhất trên cả nước. Điều này được thể hiện qua sự xuất hiện hàng loạt công trình xây dựng lớn nhỏ trong thời gian gần đây. Cùng với sự phát triển đó, sản phẩm an toàn xây dựng như lưới chống bụi là vật dụng không thể thiếu trong quá trình xây dựng. Đó là lí do khiến nhu cầu mua lưới chống bụi công trình tăng lên đột biến. Vừa qua, chúng tôi cũng nhận được đơn hàng cung cấp 1200m2 lưới chống bụi xây dựng cho chị Bùi Miền ở quận 1 - TP.HCM.




Bụi từ công trình xây dựng làm ô nhiễm môi trường

Chị Bùi Miền cho biết gia đình chị đang xây dựng một căn nhà cao tầng tại quận 1 - TP.HCM trên nền của căn nhà cũ. Hiện nay, công việc phá gỡ căn nhà cũ cơ bản hoàn thành xong, chỉ đợi ngày đào móng và khởi công xây dựng công trình mới.

Tuy nhiên, có một rắc rối mới xảy ra là bụi phát sinh từ công trường thi công khá nhiều. Đa số là bụi bê tông, xi măng,.... Trong khi đó, công trình lại được xây dựng vào mùa khô nên đã bụi nay càng bụi hơn. Thửa đất của gia đình chị có 3 mặt đều tiếp giáp với hàng xóm. Chị nhận được phản ánh của hàng xóm rằng bụi quá nhiều làm mất vệ sinh môi trường, ảnh hưởng tới bầu không khí, khiến nhà cửa của họ luôn trắng xóa, phải lau dọn rất mất vệ sinh.




Tuy rất áy náy vì điều này nhưng chị Miền cũng chỉ biết xin lỗi và xuề xòa xin cho qua. Nhưng chị cũng hiểu là nếu để lâu rất dễ mất tình làng nghĩa xóm. Chị bèn đọc một số bài báo về cách chống bụi và nhận ra điểm chung là họ đánh giá rất cao phương pháp dùng lưới chống bụi. Chị Miền bèn đặt của công ty Lê Hà Vina 1200m2 lưới chống bụi vì giá thành cũng không đáng là bao, coi như mua về dùng thử, nếu không hiệu quả chị lại tính cách khác.

Lưới chống bụi là phương pháp chắn bụi hiệu quả

Từ ngày dùng lưới chống bụi, chị Miền không còn nhận được bất cứ phản ánh nào của hàng xóm xung quanh nữa. Điều này khiến chị rất vui mừng.
Khi được hỏi về chất lượng và hiệu quả của lưới, chị Miền hồ hởi cho biết: “Ban đầu tôi nghĩ: rẻ như thế này kể cả có chắn được bụi thì sớm muộn cũng nhanh mục nát thôi. Nhưng tôi đã nhầm. Đến nay, khi công trình đã gần hoàn tất mà lưới chẳng có một chút dấu hiệu mục rách nào.




Lưới vẫn mềm, dẻo dai, kéo giãn ra cũng chẳng rách chút nào. Từ ngày tôi quây lưới đến nay chẳng thấy ai phàn nàn nữa. Cách đơn giản như thế thôi nhưng lại không làm mất tình cảm hàng xóm láng giềng. Nếu biết hiệu quả như vậy, tôi đã mua trước rồi mới cho gỡ nhà”.

Lê Hà Vina xin cảm ơn sự ủng hộ và phản hồi chân thật của chị Miền. Chúc gia đình chị luôn luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]