Images

CUNG CẤP 2000M2 LƯỚI CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG CHO ANH TĨNH Ở NAM ĐỊNH

Càng ngày càng có nhiều công trình xây dựng ra đời cùng với sự phát triển của đất nước. Để góp phần tạo nên một công trình xây dựng đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường, người ta sử dụng các sản phẩm lưới bao che công trình. Vừa qua, chúng tôi cung cấp khá nhiều đơn hàng lưới che chắn công trình, trong đó có đơn hàng cung cấp 2000m2 lưới công trình xây dựng cho anh Tĩnh ở TP.HCM.


Lưới nhựa công trình an toàn và cần thiết cho công trình xây dựng

Là một chủ thầu thì công công trình xây dựng nhỏ, có kinh nghiệm hơn chục năm trong thi công xây dựng nên anh Tĩnh rất thấu hiểu những nguy hiểm và những hạn chế xảy ra trong môi trường thi công công trình xây dựng.

Anh Tĩnh cho biết trong quá trình thi công, người thợ thường phải đối mặt với nhiều nguy hiểm, nhất là đối với các công trình xây dựng nhà ở cao tầng. Bởi chỉ cần sơ sẩy là có thể trượt chân ngã xuống, thậm chí thi công bên dưới cũng dễ bị vật liệu xây dựng rơi vào người. Còn đối với các hộ dân lân cận thì bụi luôn là vấn đề muôn thuở. Anh Tĩnh đã chỉ đạo thi công hàng trăm công trình khác nhau nhưng hầu như chưa công trình nào mà anh không nhận được phản ánh của người dân lân cận vì quá bụi. Nhất là thời buổi hiện nay khi nhà xây kế nhà thì bụi từ công trình lại là một vấn đề vô cùng to lớn nữa.



Để hạn chế bụi từ công trình bay ra ngoài cũng như đảm bảo cho người lao động có một môi trường làm việc an toàn, anh Tĩnh đã liên hệ với chúng tôi để mua 2000m2 lưới xây dựng bao gồm cả lưới bao che và lưới bảo hộ.

Anh Tĩnh hài lòng với sản phẩm của Lê Hà Vina

Sản phẩm mà chúng tôi sử dụng để cung cấp cho anh Tĩnh là lưới nhựa Thái Lan. Đây là loại lưới được làm từ sợi nhựa PE và HDPE nguyên sinh với khả năng chống chịu lực, chống chịu nhiệt, kháng hóa chất, kháng dung môi cực tốt. Vì vậy, lưới có thể sử dụng trong môi trường xây dựng 5 – 7 năm mà không bị thủng rách. Ngoài ra, loại lưới bao che có kích thước lỗ lưới rất nhỏ nên có khả năng che chắn bụi cực tốt, đảm bảo một môi trường sống trong lành cho những hộ dân lân cận.



Nhận được sản phẩm của Lê Hà Vina, anh Tĩnh đã kiểm tra và cho biết rất hài lòng về chất lượng sản phẩm. Anh Tĩnh đã từng mua nhiều sản phẩm lưới nhựa xây dựng nhưng đây là lần đầu tiên anh cảm thấy hài lòng và yên tâm đến như vậy. Chính sách bảo hành chặt chẽ của Lê Hà Vina khiến anh Tĩnh cảm thấy tin tưởng nhất. Anh cho biết sẽ vẫn lựa chọn Lê Hà Vina để mua lưới nhựa nếu có nhu cầu trong thời gian tới

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]